North East Medical Services (NEMS) đang tìm kiếm những sinh viên đại học quan tâm đến việc theo đuổi sự nghiệp liên quan đến sức khỏe cho chúng tôi. Chương Trình Thiện Nguyện Linda Yu Bien. Mục tiêu của chương trình là giúp học sinh tiếp xúc với môi trường năng động của một trung tâm y tế cộng đồng để các em có thể hiểu rõ hơn về cách thức chăm sóc sức khỏe được cung cấp cho những người dân chưa được phục vụ. Tình nguyện viên có thể nhận được một khoản trợ cấp ($2,000) sau khi họ hoàn thành xuất sắc chương trình.

Ngày và Địa điểm:

Chương trình tình nguyện này sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm 2024. Chương trình Tình nguyện viên Linda Yu Biên được đặt tại Phòng khám 1520 Stockton ở Khu Phố Tàu của San Francisco.

Mô tả chương trình:

Các tình nguyện viên sẽ được Phòng Giáo dục Sức khỏe NEMS đào tạo về cách cải thiện kỹ năng giao tiếp trong môi trường chăm sóc sức khỏe và học cách truyền tải thông điệp giáo dục sức khỏe phù hợp về mặt văn hóa. Các tình nguyện viên sẽ có cơ hội làm việc trực tiếp với bệnh nhân và nhóm chăm sóc sức khỏe của NEMS.

Trách nhiệm chính:
  • Tư vấn cho bệnh nhân nhi và người lớn về các hành vi lối sống lành mạnh
  • Xây dựng tài liệu giáo dục sức khỏe bằng tiếng Trung và tiếng Anh
  • Làm việc với các đối tác cộng đồng liên quan đến các buổi nói chuyện giáo dục sức khỏe, hội chợ sức khỏe và các sự kiện và hoạt động tiếp cận cộng đồng
trình độ:

Các ứng viên phải thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến việc làm việc với cộng đồng người châu Á chưa được phục vụ, có kiến thức cơ bản về các vấn đề sức khỏe của người châu Á và có kỹ năng giao tiếp/thuyết trình tốt. Thông thạo tiếng Quảng Đông và / hoặc tiếng Quan Thoại là bắt buộc. Tình nguyện viên phải hoàn thành khoảng 240 giờ và làm việc liên tục trong suốt mùa hè. Lịch trình phải được xác định.

Ứng viên quan tâm có thể nộp đơn trực tuyến bằng cách sử dụng của chúng tôi Biểu mẫu liên hệ tình nguyện viên và đề cập đến Chương Trình Thiện Nguyện Linda Yu Bien trong tin nhắn của bạn. Hạn chót nộp đơn là ngày 31 tháng 5 năm 2024.

Để tìm hiểu thêm, hãy nhấp vào nơi đây để xem hoặc tải xuống tờ rơi (chỉ có tiếng Anh). Cảm ơn bạn đã quan tâm đến tình nguyện tại NEMS!
ĐĂNG LẠI