Tham gia cùng NEMS kỷ niệm 6thứ tự Lễ hội Trăng rằm hàng năm của Quận Richmond ở San Francisco vào Thứ Bảy, ngày 17 tháng 9 năm 2022! Lễ hội Trung thu đã được tổ chức trên khắp châu Á trong hơn 1.000 năm. Lễ hội Mặt trăng thường được coi là "Lễ tạ ơn của Trung Quốc" vì sự tôn vinh lòng biết ơn của nó và bao gồm nhiều thực phẩm - bao gồm cả bánh trung thu phổ biến.

Lễ hội Trung thu Quận Richmond sẽ là một sự kiện vui vẻ, thân thiện với gia đình, nơi những người tham dự sẽ được thưởng thức sự đa dạng văn hóa của Quận Richmond, xem các buổi biểu diễn địa phương và có cơ hội kết nối với nhiều nguồn lực và chương trình cộng đồng. Đừng quên ghé qua Gian hàng NEMS (góc đường Clement và số 9thứ tự Đại lộ), nơi chúng tôi sẽ cung cấp bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh COVID-19 miễn phí và thông tin về các phòng khám và dịch vụ của chúng tôi bao gồm tiêm chủng và xét nghiệm COVID-19 cũng như xét nghiệm viêm gan B và bệnh lao cho tất cả những người tham dự.

Sự kiện này được tổ chức với sự hợp tác của Hiệp hội Thương gia Phố Clement, Trung tâm Khu phố Richmond, Trung tâm Thanh niên Cộng đồng San Francisco, Văn phòng Dân biểu Phil Ting và Văn phòng Giám sát Connie Chan.

**Chi tiết sự kiện**
Ngày: Thứ bảy, ngày 17 tháng 9 năm 2022
Thời gian: 11:00 sáng - 3:00 chiều
Địa điểm: Đường Clement giữa số 7thứ tự và 10thứ tự Avenue, San Francisco

ĐĂNG LẠI