Trong tháng 5, chúng tôi hy vọng sẽ gắn kết cộng đồng của chúng ta lại với nhau bằng cách trở thành một phần của Tặng Tháng Năm chiến dịch gây quỹ cho các tổ chức phi lợi nhuận như tổ chức của chúng tôi để vinh danh Tháng Di sản Người Mỹ gốc Á và Đảo Thái Bình Dương. Give In May là cơ hội để đền đáp và bày tỏ lòng biết ơn đối với cộng đồng đã giúp hình thành và nuôi dưỡng chúng ta mỗi ngày.

Dịch vụ Y tế Đông Bắc (NEMS) đã phục vụ cộng đồng người Mỹ gốc Á từ năm 1971. Vào năm 2022, NEMS đã đạt được một cột mốc quan trọng là cung cấp hơn 100.000 liều COVID-19 cho các thành viên cộng đồng – nhân viên của chúng tôi thực sự là những anh hùng chăm sóc sức khỏe!

Số tiền gây quỹ sẽ hỗ trợ các anh hùng chăm sóc sức khỏe của chúng ta thông qua các chương trình Đánh giá cao & Sức khỏe Nhân viên của NEMS. Sự hỗ trợ của bạn sẽ tác động trực tiếp đến nhân viên của chúng tôi thông qua các cơ hội học tập và chăm sóc sức khỏe, bữa trưa cho nhân viên, xổ số và phần thưởng, v.v.! Ngoài ra, chúng tôi hy vọng sẽ giành được một trong những giải thưởng tiền mặt cho hầu hết số tiền quyên góp được hoặc những nhà tài trợ độc đáo nhất.

Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao $20,000 để hỗ trợ các chương trình Đánh giá & Sức khỏe Nhân viên của NEMS, bởi vì đội ngũ chăm chỉ và tận tâm của chúng tôi đáng giá hơn thế! Nhờ những người ủng hộ như bạn, chúng tôi tin rằng điều đó là có thể.

Nhấp chuột nơi đây để thực hiện đóng góp của bạn ngày hôm nay.

Nhấp chuột nơi đây để xem hoặc tải xuống tờ rơi (có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Trung) để chia sẻ và khuyến khích những người khác cũng ủng hộ chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã giúp đỡ cộng đồng AAPI!

 

ĐĂNG LẠI