Dịch vụ Y tế Đông Bắc chào đón 5 bác sĩ thực tập sinh tham gia Chương trình Nội trú Nội khoa-Theo dõi Chăm sóc Ban đầu vào Ngày thi đấu năm 2024

Thành phố Daly, CA—Dịch vụ Y tế Đông Bắc (NEMS) vui mừng thông báo về việc bổ sung năm cư dân mới vào Chương trình Nội trú Nội khoa vào Ngày Trận đấu, ngày 15 tháng 3 năm 2024. Họ thuộc lớp thứ hai của NEMS và sẽ bắt đầu khóa đào tạo sau đại học ba năm để trở thành bác sĩ chăm sóc chính bắt đầu từ tháng 7 năm 2024.

Sau khi xem xét hơn 1.000 đơn đăng ký, ủy ban tuyển dụng đã lựa chọn và kết hợp năm bác sĩ sau đây với tư cách là một phần của Lớp 2027:

  • Bin Huang, Đại học Y miền Nam tại Quảng Châu, Trung Quốc
  • San (Eddie) Linn, Đại học Y khoa 1 ở Yangon, Myanmar
  • Bằng Lương, Đại học Touro Trường Cao đẳng Y học nắn xương Nevada ở Las Vegas, Nevada
  • Ma Trisha Ocampo, Đại học Y khoa Iloilo Doctor ở thành phố Iloilo, Philippines
  • Thet Tun Oo, Đại học Y khoa 2 ở Yangon, Myanmar

Cư dân đại diện cho các cộng đồng đa dạng và có thể nói nhiều ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Quảng Đông, tiếng Quan Thoại, tiếng Tagalog, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Miến Điện.

“Vào thời điểm mà tình trạng thiếu bác sĩ chăm sóc ban đầu dự kiến sẽ ngày càng trầm trọng hơn,” cho biết Giám đốc Y tế của NEMS, Tiến sĩ Kenneth Tai. “Chúng tôi đang làm những gì có thể để giải quyết vấn đề này bằng cách đào tạo thế hệ bác sĩ chăm sóc chính tiếp theo thông qua các phòng khám NEMS và Trung tâm Y tế Seton. Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ từ các giảng viên và lãnh đạo tại NEMS và Seton để biến đây thành một chương trình thành công. Cư dân của chúng tôi cũng sẽ được đào tạo tại Trung tâm Y tế San Mateo và Zuckerberg SF General. Chúng tôi rất vui mừng được đào tạo thế hệ bác sĩ chăm sóc chính tiếp theo trong môi trường dựa vào cộng đồng tại Khu vực Vịnh San Francisco.”

NEMS đã đạt được sự công nhận của Tổ chức Tài trợ từ Hội đồng Chứng nhận Giáo dục Y khoa Sau đại học (ACGME) vào tháng 1 năm 2022 và nhận được chứng nhận ACGME cho Chương trình Nội trú Nội khoa vào tháng 9 năm 2022. NEMS hiện đang đào tạo trong năm đầu tiên đào tạo lớp cư dân đầu tiên của mình, dự kiến sẽ tốt nghiệp vào năm 2026.

Trung tâm Y tế AHMC Seton, một bệnh viện 398 giường thuộc sở hữu của AHMC Healthcare và phục vụ các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của San Francisco và phía bắc Quận San Mateo, là đối tác bệnh viện của Chương trình Nội trú Nội khoa NEMS.

Chương trình Nội trú Nội khoa của NEMS được tài trợ một phần bởi Cơ quan Quản lý Tài nguyên & Dịch vụ Y tế, Cục Lực lượng lao động Y tế, chương trình Giáo dục Y khoa Sau đại học của Trung tâm Y tế (THCGME). Được thành lập vào năm 2010, chương trình THCGME là chương trình liên bang duy nhất đầu tư vào việc đào tạo bác sĩ ở các cơ sở cộng đồng ngoài bệnh viện. Trong hơn một thập kỷ, hơn 80% sinh viên tốt nghiệp chương trình THCGME vẫn tiếp tục hành nghề chăm sóc ban đầu so với 23% của cư dân truyền thống. Ngày nay, có 81 chương trình của Trung tâm Y tế Giảng dạy trên khắp Hoa Kỳ đang đào tạo khoảng 1.096 bác sĩ nội trú. Chương trình Nội trú Nội khoa của NEMS cũng nhận được tài trợ từ Chương trình Nội trú Chăm sóc Ban đầu Song-Brown của Tiểu bang California và các Bác sĩ cho Chương trình CalMedForce của Healthy California.

###

Về NEMS

Dịch vụ Y tế Đông Bắc (NEMS) là một trong những trung tâm y tế cộng đồng phi lợi nhuận lớn nhất ở Hoa Kỳ nhắm đến nhóm dân số chưa được chăm sóc y tế của Khu vực Vịnh San Francisco. NEMS cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhiều bệnh nhân khác nhau, phần lớn trong số họ là người có thu nhập thấp, được hưởng Medicaid và trình độ tiếng Anh hạn chế. Các nhà cung cấp và nhân viên của NEMS cung cấp các dịch vụ nhạy cảm về văn hóa cát có năng lực về ngôn ngữ bằng nhiều ngôn ngữ và phương ngữ khác ngoài tiếng Anh, bao gồm tiếng Quảng Đông, tiếng Quan Thoại, tiếng Toishan, tiếng Việt, tiếng Miến Điện, tiếng Tagalog, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hindi. NEMS vận hành 26 phòng khám và địa điểm dịch vụ tại San Francisco, Thành phố Daly và San Jose. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.nems.org.

ĐĂNG LẠI