Kể từ năm 2008, Tòa thị chính San Francisco đã được thắp sáng vào ngày 28 tháng 7thứ tự khi mặt trời lặn để tôn vinh Ngày viêm gan thế giới. Trong nhiều năm, Khu vực Vịnh tự do SF Hep B đã mời bạn bè và những người ủng hộ chụp ảnh trước Tòa thị chính sáng đèn. Năm nay, SF Hep B Free Bay Area hợp tác với North East Medical Services (NEMS) và Kết thúc Hep C SF tổ chức một cuộc họp báo và cơ hội chụp ảnh tại Civic Center Plaza để nêu bật sự cần thiết phải đẩy mạnh cuộc chiến chống lại bệnh viêm gan vi rút và tầm quan trọng của việc xét nghiệm và điều trị cho những người thực sự cần nó.

“Viêm gan B là một trong những sự chênh lệch về sức khỏe lớn nhất ở San Francisco, ước tính cứ 12 người châu Á thì có 1 người bị nhiễm bệnh mãn tính và có nguy cơ bị ung thư gan và xơ gan. Nhiễm viêm gan B thường được biết đến là kẻ giết người thầm lặng, và nhiều người thường không biết mình mắc bệnh cho đến khi quá muộn. Chúng tôi có các công cụ để mở đường cho một tương lai không bị viêm gan. Tôi khuyến khích mọi người yêu cầu bác sĩ của họ để được sàng lọc viêm gan B và C nếu họ chưa làm như vậy. Nó có thể cứu mạng bạn, " Tiến sĩ Amy Tang, Giám đốc Y tế Di dân của NEMS cho biết. Richard So, Giám đốc Điều hành của SF Hep B Free, và đại diện của End Hep C SF, cũng phát biểu tại cuộc họp báo.

Để xem các phương tiện truyền thông đưa tin về sự kiện, vui lòng nhấp vào các liên kết sau:
Hát Tao
Sky Link TV
Sky Link TV - Facebook
Sky Link TV - YouTube
Báo gió

Khám sàng lọc viêm gan B miễn phí

NEMS hiện đang cung cấp dịch vụ sàng lọc viêm gan B cho tất cả các thành viên trong cộng đồng. Bạn không cần phải là thành viên NEMS để nhận được bài kiểm tra miễn phí. Các thành viên không thuộc NEMS có thể gọi cho Bộ phận Dịch vụ Thành viên của chúng tôi theo số 415-391-9686 và nhấn '2' sau khi chọn ngôn ngữ hoặc số máy lẻ. 8160 để sắp xếp một cuộc hẹn. Để tìm hiểu thêm, hãy nhấp vào nơi đây để xem hoặc tải xuống tờ rơi thông tin (có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Trung).

ĐĂNG LẠI