North East Medical Services ra mắt Epic MyChart bằng tiếng Trung phồn thể và giản thể để trao quyền cho bệnh nhân tham gia vào việc chăm sóc sức khỏe của họ

SAN FRANCISCO, CA – North East Medical Services (NEMS), phối hợp chặt chẽ với Epic, sẽ là trung tâm y tế cộng đồng phi lợi nhuận đầu tiên ở Hoa Kỳ cung cấp MyChart của Epic, một cổng thông tin y tế trực tuyến, cho bệnh nhân bằng cả tiếng Trung giản thể và phồn thể. Epic, một công ty phát triển phần mềm cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới, đã phát triển phần mềm để cung cấp cả tiếng Trung giản thể và phồn thể trong MyChart trong khi NEMS hoàn thành phần dịch thuật. Cổng thông tin y tế trực tuyến phù hợp về mặt ngôn ngữ này sẽ cải thiện kết quả của bệnh nhân đối với một số bệnh nhân có trình độ tiếng Anh hạn chế của NEMS ở Vùng Vịnh bằng cách cho phép hàng chục nghìn bệnh nhân Trung Quốc đơn ngữ của NEMS tham gia chăm sóc sức khỏe trực tuyến bằng cách xem kết quả xét nghiệm, đặt lịch hẹn, kiểm tra bằng điện tử, gửi tin nhắn đến nhà cung cấp, yêu cầu nạp thêm thuốc, v.v. Phiên bản mới này của cổng thông tin sức khỏe trực tuyến MyChart sẽ ra mắt vào giữa tháng 9.

NEMS, một trung tâm y tế đạt tiêu chuẩn liên bang có trụ sở tại Khu vực Vịnh San Francisco, là một trong những trung tâm y tế cộng đồng lớn nhất ở Hoa Kỳ nhắm đến nhóm dân số Châu Á chưa được chăm sóc y tế đầy đủ. Với các phòng khám ở San Francisco, Thành phố Daly và San Jose, NEMS cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hơn 68.000 bệnh nhân, phần lớn trong số họ không có bảo hiểm, thu nhập thấp và muốn được phục vụ bằng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh. Vì bệnh nhân của 90% được xác định là người Châu Á nên NEMS ưu tiên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp về mặt ngôn ngữ và nhạy cảm về văn hóa.

Rachel Koh, Giám đốc điều hành của NEMS cho biết: “NEMS luôn dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho những người có trình độ tiếng Anh hạn chế. “Tôi tự hào thông báo rằng chúng tôi đang đẩy mạnh cam kết này bằng cách ra mắt MyChart bằng tiếng Trung giản thể và phồn thể. Chúng tôi là một trong những tổ chức y tế cộng đồng đầu tiên trong cả nước cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng về mặt văn hóa và ngôn ngữ cho cộng đồng Vùng Vịnh và chúng tôi đang tiếp tục truyền thống này bằng cách đi tiên phong trong chương trình mới này. Tôi tự hào rằng NEMS tiếp tục là công ty đi đầu trong việc cung cấp sự công bằng và khả năng tiếp cận trong chăm sóc sức khỏe.”

Andy Meyer, Giám đốc điều hành triển khai NEMS tại Epic cho biết: “Để giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn và tham gia chăm sóc bằng ngôn ngữ mà họ cảm thấy thoải mái nhất, NEMS đã dịch hàng trăm nghìn từ sang cả tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể trong MyChart”. “Cam kết này đối với bệnh nhân của họ và cung cấp dịch vụ chăm sóc dễ tiếp cận là một phần khiến NEMS trở thành một phần quan trọng của cộng đồng mà nó phục vụ.”

# # #

 GIỚI THIỆU VỀ NEMS

Dịch vụ Y tế Đông Bắc (NEMS) là một trong những trung tâm y tế cộng đồng phi lợi nhuận lớn nhất ở Hoa Kỳ nhắm đến nhóm dân số chưa được chăm sóc y tế của Khu vực Vịnh San Francisco. NEMS cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhiều bệnh nhân khác nhau, phần lớn trong số họ là người có thu nhập thấp, được hưởng Medicaid và trình độ tiếng Anh hạn chế. Các nhà cung cấp và nhân viên của NEMS cung cấp các dịch vụ có năng lực về ngôn ngữ và nhạy cảm về văn hóa bằng nhiều ngôn ngữ và phương ngữ khác ngoài tiếng Anh, bao gồm tiếng Quảng Đông, tiếng Quan Thoại, tiếng Toishan, tiếng Việt, tiếng Miến Điện, tiếng Tagalog, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hindi. NEMS vận hành 22 địa điểm cung cấp dịch vụ lâm sàng tại San Francisco, Thành phố Daly và San Jose. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.nems.org.

GIỚI THIỆU

Được thành lập dưới một tầng hầm vào năm 1979 với ba nhân viên bán thời gian, Epic phát triển phần mềm để giúp mọi người khỏe mạnh, giúp mọi người sống khỏe mạnh và giúp các thế hệ tương lai khỏe mạnh hơn. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.epic.com.

ĐĂNG LẠI